หลังทําประตูได้ มาร์ติเนซของแมนฯ ยูไนเต็ดบอกว่าเขา “หนี” แพทริคแบมฟอร์ด

หลังทําประตูได้ ลิซานโดรมาร์ติเนซรู้ดีว่าเขากําลังทําอะไรกับแพทริคแบมฟอร์ด

หลังทําประตูได้ ไมเคิ่ล โอเว่นกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาเปิดเผยว่าลิซานโดร มาร์ติเนซกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลากสตั๊ดข้ามหัวของแพทริค แบมฟอร์ดในเกมที่ลีดส์ ยูไนเต็ดเสมอกับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา https://mytingaling.com/

วิลลี่ กอนโต้ เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 55 วินาที ก่อนที่ราฟาเอล วารานจะมาได้ประตูขึ้นนํา ในช่วงต้นครึ่งหลัง ทําให้ “ราชันชุดขาว” ได้ประตูขึ้นนํา 1974-<> ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี <> ลูกทีมของเอริค เทนฮากตีเสมอจาก มาร์คัส แรชฟอร์ดและเจดอนซานโช่

เพื่อแบ่งแต้มกันก่อนเกมเยือน เอลแลนด์ โร้ดในวันอาทิตย์นี้ แบมฟอร์ดและมาร์ติเนซกําลังแย่งบอล 50/50 ที่จบลงด้วยทั้งคู่ล้มลงกับพื้น เมื่อชายลีดส์นอนอยู่บนพื้น ดูเหมือนว่ามาร์ติเนซ จะลากสตั๊ดของเขาข้ามหัวของแบมฟอร์ด ซึ่งเป็นการกระทําที่ผู้ตัดสินและวีเออาร์ ไม่ลงโทษ

โอเว่น คิดว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ โชคดีที่จะหลีกเลี่ยงบทลงโทษใดๆ เพิ่มเติม “เราทุกคนเคยไปที่นั่นมาก่อน ซึ่งคุณคิดว่า ‘คุณรู้อะไรไหม ผมสามารถทําให้มันดูเหมือน เป็นการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ แต่ผมจะทิ้งเขาไว้นิดหน่อย’ โอเว่นกล่าวกับโปรดักชั่นพรีเมียร์ลีก

หลังทําประตูได้

เขาสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนั้นได้อย่างง่ายดาย

“เขารู้ทุกอย่างที่เขากําลังทําอยู่ ตะขอเล็ก ๆ นี้รอบคอ  จากนั้นให้เท้าของเขาอยู่ที่นั่น และลากสตั๊ดของเขาไปไว้บนศีรษะของแบมฟอร์ด แต่มันไม่ใช่ตราประทับ มันไม่ใช่การกระทําที่ชัดเจน คุณมักจะหนีไปกับมัน “เขารู้ลึกลงไปว่าเขากําลังพยายามทิ้งเขาไว้ที่นั่น

สตั๊ดเล็ก ๆ บนหัว มันไม่น่าพอใจ กระดุมโลหะค่อนข้างเจ็บ เมื่อขูดลงบนหัวของคุณ เขารู้ดีว่าเขากําลังทําอะไรอยู่”มาร์คัส แรชฟอร์ดของวิลฟรีด กน็องโต้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังทําประตูได้วิลฟรีด ญองโต้ปีกลีดส์ ยูไนเต็ด ส่งบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนํา 1-0 ในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่

แข้งวัย 19 ปียิงประตูที่ <> ของเขาในพรีเมียร์ลีก หลังจากนํา <>-<> จากจังหวะที่ แพทริค แบมฟอร์ด จ่ายบอลทะลุช่องให้ ดาบิด เด เคอา หลุดเข้าไปซัดมุมล่างซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาไกล เข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นเขาก็วิ่งตรงไปยังมุม ที่เต็มไปด้วยแฟน ๆแมนฯยูไนเต็ด

และดึงการเฉลิมฉลอง อันเป็นเอกลักษณ์ของแรชฟอร์ด ด้วยการชี้นิ้วชี้ไปที่หัวของเขา ตรงหน้าสตาร์เอง เขาทําได้ไม่มากนักเกี่ยวกับประตูในบ้าน โดยเฉพาะลูกที่สอง ที่โดนทุบผ่านฝูงชน เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ในครึ่งแรก จากจังหวะที่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ราฟาเอล วาราน หลุดเข้าไปซัด ด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม 7